ชลดา ซื่อสัจจาบันเทิง

5 บทเพลงในความทรงจำของราชินีลูกทุ่ง

ราชินีเพลงลูกทุ่งตลอดกาล หรือ พุ่มพวง ดวงจันทร์ เป็นความประทับใจที่ไม่มีวันเลือนหาย ทั้งนี้บทเพลงที่ถูกขับร้องได้ถูกนำมาขัดเกลา และนำเสนอในมุมมองใหม่ จึงนำบทเพลงอันทรงคุณค่าของราชินีลูกทุ่งมาฝากกัน 5 บทเพลง เป็นบทเพลงในความทรงจำที่ยังคงตราตรึงอยู่ในหัวใจชาวไทยไม่มีวันลืมเลือน

เพลง นักร้องบ้านนอก
บทเพลงสุดโด่งดัง ที่เมื่อทำนองเพลงได้ดังขึ้น ก็ทำให้ทุกคนต้องนึกถึง โดยบทเพลงนี้จะเกี่ยวกับชีวิตของสาวนักสู้ที่ดิ้นรนและต่อสู้เพื่อความฝัน แม้เธอจะมีชีวิตที่ยากลำบาก แต่เธอก็ไม่เคยละทิ้งความพยายาม สุดท้ายแล้วความพยายามของสาวนักสู้ก็ประสบความสำเร็จ 

เพลง กระแซะเข้ามาซิ
เพลงยอดฮิตที่ใครๆ หลายคนจำเนื้อเพลงได้โดยไม่ต้องดูกับเพลงกระแซะเข้ามาซิ ที่กล่าวถึงหญิงสาวที่มีความมั่นใจในตัวเอง และ บอกหนุ่มๆ ที่สนใจในตัวเธอให้มีความมั่นใจในการเข้าหาเธอ เพลงสนุกๆ ที่ใครๆ ฟังแล้วต้องยิ้มตามไปกับเนื้อหาของเพลงแน่นอน

เพลง ผู้ชายในฝัน
บทเพลงสนุกๆ จังหวะโจ๊ะๆ เล่าเรื่องราวความฝันของหญิงสาวที่ฝันถึงผู้ชายในฝัน แต่ดันไม่ทันไรก็ตกใจตื่นเสียก่อน เพลงที่สาวๆ ฟังแล้วต้องจินตนาการ ถึงหนุ่มๆ ที่แอบชอบกับเพลงผู้ชายในฝัน ว่าแต่ใครยังไม่มีหนุ่มในดวงใจลองมาฟังดูว่านึกถึงใครบ้าง

เพลง หนูไม่รู้
เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่ฟังแล้วอารมณ์ดี สาวๆ คนไหนที่ชอบแอบมองหนุ่มๆ หรือผู้ชายที่หล่อๆ คงต้องรู้จักเพลง หนูไม่รู้ เพราะเพลงบอกถึงการไปแอบชอบผู้ชายที่ไม่รู้ว่ามีแฟน หรือมีเจ้าของแล้วหรือยัง เห็นผู้ชายหล่อก็เลยแอบไปมอง แอบไปชอบเขา

เพลง อื้อหือหล่อจัง
เป็นบทเพลงสนุกๆ ที่เนื้อหากล่าว ชมหนุ่มหล่อหน้าตาดีว่า เห็นแล้วถูกใจเหลือเกิน เชื่อว่าต้องมีใครใช้เพลงนี้ไปจีบหนุ่มที่ชอบแน่นอนกับเพลงอื้อหือหล่อจัง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *