ชลดา ซื่อสัจจาบันเทิง

Timeless Concert โดย โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน พบศิลปินดังมากมาย

บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด จัดงานคอนเสิร์ตแห่งปี ที่รวบรวมบทเพลงเพราะๆ เหนือกาลเวลามาอยู่ในงานนี้ นอกจากจะได้เพลิดเพลิน ไปกับบทเพลงอันไพเพราะแล้ว ยังได้ร่วมทำบุญกับ Timeless Concert ดนตรี บทเพลง และศิลปะเหนือกาลเวลา นำโดย โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน มารับหน้าที่เป็น มิวสิค ไดเรกเตอร์ พร้อมทั้งชวนเชิญศิลปินดารา นักร้องคุณภาพ อาทิ เจนนิเฟอร์ คิ้ม / วินัย พันธุรักษ์ และวง The Sound of Siam / ป๊อด ธนชัย / นนท์ ธนนท์ / ปุ๊ อัญชลี / เชียร์ ฑิฆัมพร / ภณ ณวัสน์ / เต้ย พงศกร / ปุ้ย ดวงพร / KU Wind Symphony / Aya Takazawa (Japan) / Ueda Masaki & Yoshie N. (Japan) / Richard Jackson จัดขึ้น 3 รอบการแสดงเท่านั้น

โก้ มิสเตอร์แซ็กแมนพูดถึงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า

“ทำไม Timeless Concert จึงจะเป็นคอนเสิร์ตที่ดีงามและจะดีที่สุดแห่งปี ดนตรีเป็นสื่อ เป็นเสียงของหัวใจในแต่ละโมเมนต์แห่งชีวิตทุกๆ ช่วงเวลาสำคัญๆ ในชีวิต ดนตรี กวี ทำนอง บทเพลงจะถูกเรียกขานอยู่ในใจ ความเป็นไป การเติบโตในแต่ละช่วงวัย ความสุข เศร้า เหงา และรัก จึงมีดนตรีทำนองและเพลงอยู่เป็นเพื่อนใจในทุกห้วงเวลา”

ดนตรีที่อยู่เหนือกาลเวลา เป็นคำเรียกขานที่ถูกต้องที่สุด

คอนเสิร์ตนี้จะมีแต่เพลงที่ดีที่สุด โดนใจที่สุด บรรเลงโดยวงดนตรีที่ดีที่สุด นักร้อง ศิลปินที่ใช่ที่สุด รักที่สุด การเรียงร้อย บทเพลงที่ Smooth ทุกวินาที ที่สุดของที่สุดจะอยู่ใน 2 ชั่วโมงแห่งการชมดนตรี และที่มากกว่านั้นคือสิ่งที่เป็นที่สุดของงานนี้ คือเราจะได้ร่วมทำบุญ 100% ทุกบาททุกสตางค์จากการซื้อบัตรของทุกท่าน (ไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ) ร่วมบริจาค 100% ให้กับศิริราชมูลนิธิในการสร้างอาคารนวมินทร์ และซื้อเครื่องมือแพทย์

การร่วมด้วยช่วยกัน ด้วยความรัก ความศรัทธา จึงถือเป็นที่สุดในการอยู่ในคอนเสิร์ตเหนือกาลเวลาครั้งนี้ ต้องขอบพระคุณด้วยหัวใจไปยัง บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ที่มอบความรักความเมตตานี้ให้คอนเสิร์ตแห่งความรัก เหนือกาลเวลานี้เกิดขึ้นได้ และจะสำเร็จลงได้อย่างสมบูรณ์ด้วยความเมตตาจากทุกท่านที่รักดนตรี รักและสนับสนุนกันและกัน ทุกอรรถรสของดนตรี ความสนุก สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งการบรรเลงคอนเสิร์ต และบทเพลงเหนือกาลเวลา Timeless Concert”

ย้ำอีกครั้ง ! สำหรับแฟนเพลงเตรียมพบกับคอนเสิร์ต Timeless Concert ดนตรี บทเพลง และศิลปะเหนือกาลเวลา ที่จัดขึ้น 3 รอบการแสดง ได้แก่

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562
รอบ 14.00 – 16.00 น.
รอบ 19.00 – 21.00 น.

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562
รอบ 15.00 – 17.00 น.

ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ บัตรเข้าชมการแสดง ราคา 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ All Ticket ในร้าน 7- eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ (รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้ ศิริราชมูลนิธิ )

ซื้อบัตรหรือถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.allticket.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *