นันทวรรณ ภาคแก้วบันเทิง

TheHouse เล่าเรื่องสยองก่อนนอน

หนังสือ เล่าเรื่องสยองก่อนนอน The House เป็นหนังสือที่รวบรวมเรื่องราวสุดหลอนของ ‘คนเห็นผี’ จากแฟนเพจที่มีคนติดตามอ่านมากกว่าล้านคน

หนังสือเล่มนี้เป็นการรวบรวมประสบการณ์จากผู้ที่เคยเจอะเจอ ได้อยู่ในสถานการที่โดนผีหลอกจริงๆ มาแบ่งปันเรื่องราวสยองขวัญที่ยังหาคำตอบไม่ได้ จากแฟนเพจ TheHOUSE และเว็บไซต์ TheHOUSE.online ที่ได้รับการกล่าวขานว่า ‘หลอนที่สุดบนโลกออนไลน์ขณะนี้’ โดยเรื่องราวทั้งหมดเป็นประสบการณ์จริงจากทางบ้าน ที่ถูกคัดเลือกและนำมาเรียบเรียงใหม่ เพื่อเพิ่มอรรถรสความสยองในระดับจัดเต็ม !

ในเล่มได้รวบรวมเรื่องสั้นไว้ทั้งหมด 90 เรื่อง และแบ่งออกเป็น 10 Chapter มีทั้งผีหลอกในบ้าน ผีหลอกนอกบ้าน ผีหลอกตอนอยู่ต่างประเทศ ผีหลอกในสถานศึกษา และอื่นๆ เอาเป็นว่าเป็นเรื่องผีหลอกทุกที่เลย อยู่ที่ไหนถ้าผีจะหลอกมันก็หลอก โดย 70 เรื่องเป็นเรื่องที่เคยลงในเพจ TheHOUSE มาแล้ว แต่ในหนังสือจะคัดมาเฉพาะระดับความสยอง 10 กระโหลก ส่วนที่เหลืออีก 20 เรื่อง เป็นเรื่องใหม่ที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน เรียกได้ว่ามีให้อ่านในหนังสือ “เล่าเรื่องสยองก่อนนอน” เท่านั้น

เรื่องผีเรื่องวิญญาณนั้น ยังคงเป็นสิ่งที่คนให้ความสนใจ และอยากรู้อยากเห็นมาโดยตลอด เนื่องจากเป็นเรื่องที่ยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ หลายคนอาจจะเชื่อ หลายคนอาจจะไม่เชื่อ แต่ไม่ว่าคุณจะเป็นแบบไหน สิ่งนี้มันจะท้าทายจิตใจคุณอยู่เสมอ ดังนั้น.. หากคุณเป็นคนที่ชอบเรื่องผี เรื่องวิญญาณแล้วล่ะก็ กล้าบอกได้เต็มปากเลยว่า หนังสือเล่มนี้จะทำให้คุณหลอนจนนอนไม่หลับเลยทีเดียว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *